Xu Hướng Sản Xuất Phim Quảng Cáo Đầu Năm 2017
Sản xuất TVC quảng cáo – Rất nhiều doanh nghiệp đầu tư lớn vào loại hình này bởi sự vượt trội khi kết hợp âm thanh, hình ảnh và sự phát triển của các công cụ xã hội ngày nay tạo ra những thước phim quảng cáo đặc sắc tạo sự hấp dẫn riêng cho từng công ty giúp thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình.
1. Clip Quảng Cáo Hướng Dẫn Sản Phẩm.
Sự kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh, hiệu ứng,… sống động hơn bao giờ hết. Điều này giúp bộ phận chăm sóc khách hàng được nghỉ ngơi và tối ưu hóa. Thay vì cùng một câu hỏi, phải trả lời cho nhiều khách hàng, hay một câu hỏi mà khách hàng quan tâm đến sản phẩm.
Không những vậy, video còn trực tiếp tác động đến mọi giác quan: thị giác (khi xem hình ảnh), thính giác (khi nghe âm thanh), vị giác (khi xem những hình ảnh hấp dẫn của các món ăn),… khiến người xem vừa tò mò muốn khám phá đi đến hành động muốn mua sản phẩm của bạn.Tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng về doanh nghiệp .
https://www.youtube.com/watch?v=ayUaUXegq7s
2. Live Stream (Công Cụ Hỗ Trợ Trên Facebook).
Live Stream là một thuật ngữ nói về việc các nội dung, các dữ liệu được thu lại, xử lý rồi truyền tải trực tiếp qua mạng Internet tới người nhận trong cùng một thời điểm giống như đang quay trực tuyến.
Live stream mang đến cho người xem độ tin tưởng cao nhất vì moi thứ họ thấy trên màn hình được truyền tải ngay lâp tức từ địa điểm thu. Chất lượng âm thanh và hình ảnh càng tốt, tổ chức càng chuyên nghiệp thì khách hàng càng có nhiều ấn tượng tốt đối với doanh nghiệp bạn. Tạo được uy tín trong lòng khách hàng ,mang lại hiệu quả cao như: Một buổi giới thiệu sản phẩm mới, một liveshow ca nhac, một cuộc phỏng vấn, một buổi đấu giá, bốc thăm trúng thưởng…
3. Tài Trợ Các Chương Trình Từ Thiện.
Đây là chương trình luôn nhận được cảm tình lớn từ phía xã hội vì những giá trị thiết thực của chúng đối với công đồng. Và việc ủng hộ cho các chương trình này cũng là một trong những xu hướng mở rộng thương hiệu mới trong những năm gần đây.
https://www.youtube.com/watch?v=0-fPaOaYU4k
4. Cảm Nhận, Đánh Giá Sản Phẩm.
Con người thường có tâm lý theo số đông hơn là riêng lẻ. Cũng chính vì tâm lý đó, họ không bao giờ muốn làm vật thử nghiệm. Khi có nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm trước đó, và họ hài lòng về kết quả mang lại thì lúc đó khách hàng sẽ an tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty mình hơn.
Dạng phim quảng cáo này khẳng định với khách hàng là sản phẩm, dịch vụ của công ty mình tốt hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn, am tâm sử dụng sản phẩm.
5. Tham Dự Tài Trợ Chương Trình Truyền Hình Thực Tế.
Hiện nay theo như khảo sát các kênh truyền hình thực tế có lượng người xem khá nhiều do đó để có thể thu hút được sự chú ý của người dùng vào thương hiệu sản phẩm của mình, nhiều doanh nghiệp lớn đã không ngại trở thành tài trợ cho các chương trình ấy. Tuy nhiên hình thức này chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp lớn.
https://www.youtube.com/watch?v=oI_ZwUgttVY
Chào mừng bạn đến với ButVangMedia – Nhà sản xuất phim quảng cáo, sản xuất TVC, sản xuất phim Viral video… uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho thước phim quảng cáo của bạn qua hotline: 098 715 6677 Ms Hoà.