3 “TUYỆT CHIÊU” GIÚP BẠN TĂNG DOANH THU NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM!
??Cuối năm luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp phải “tăng tốc” nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra của mình. Chính vì vậy, nếu không muốn là kẻ “chậm chân”, bạn nên có sự chuẩn bị cho những chiến dịch quảng cáo sắp tới để “rào sẵn” trong khoảng thời gian cuối năm đầy cạnh tranh khốc liệt này.
Cùng ButVangMedia khám phá 3 tuyệt chiêu này là gì nhé! Từ đó bạn hãy định hình và đưa ra các chiến dịch phù hợp với mình ??
Theo dõi từng hình nha ⬇⬇⬇
Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết bắt tay vào thực tiễn 3 bí quyết trên như thế nào, hãy liên hệ ngay cho ??́? ??̀?? ????? để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn “tận răng”
1. Tặng quà sáng tạo cho khách hàng góp phần tăng doanh thu
Cuối năm là một thời điểm tuyệt vời để bạn nói lời cảm ơn đến khách hàng, những người đã góp phần giúp doanh nghiệp của bạn phát triển trong năm qua. Những phần quà dù là rất nhỏ nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ tới.
Có nhiều cách để dành cho khách hàng một sự bất ngờ bằng phần quà tặng thú vị. Có thể là một món quà nhỏ xinh, một phiếu giảm giá dịch vụ, một bữa tiệc tri ân hay đơn giản chỉ là những lời chúc có cánh được gửi trực tiếp đến nhà của khách hàng.
Bạn nên chú ý hơn đến cách trình bày và gói quà tặng vì đây luôn là cách làm hiệu quả để thu hút khách hàng bởi những món quà được gói cẩn thận sẽ nhân đôi niềm vui của người được nhận, giúp bạn thể hiện được sự sáng tạo cũng như dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình. Đừng bao giờ đánh giá thấp vai trò quảng bá thương hiệu thông qua cách làm này, rất nhiều doanh nghiệp hấp dẫn khách hàng, tăng doanh thu bởi họ có cách gói quà độc – lạ.
2. Tăng cường quảng cáo trên các kênh truyền thông phổ biến
Mạng xã hội Facebook đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thương mại điện tử Việt. Tất cả các chiến dịch Marketing của các tập đoàn lớn hay doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ đều bám sát mạng xã hội này,thậm chí coi nó làm nền tảng.
Với hơn 60 triệu người sử dụng Facebook, có thể nói đây là thị trường vô cùng tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho doanh nghiệp nếu biết cách tận dụng.
Còn Google đã không còn là xa lạ gì với mọi người khi nó đã trở thành công cụ tìm kiếm “quốc dân” không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn Thế Giới. Thói quen lên google để tìm thông tin của khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đươc duy trì trong tương lai. Vì vậy nếu muốn hoạt động kinh doanh tăng doanh thu hiệu quả nhất định không thể bỏ qua kênh quảng cáo này.
Tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình hành động, quảng cáo để hút khách hàng về phía mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để tăng lợi nhuận nhất là vào dịp Lễ tết!
————————–
Nếu bạn đang gặp khó khăn về chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông này, hãy liên hệ ngay cho #BVADAgency!
Ở đây chúng tôi có những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn bứt phá những thành tích cuối năm ngay từ hôm nay!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0974 68 77 98
Mail: kd.digital@bvad.info
3. Làm phim quảng cáo làm nên hiệu quả tăng doanh thu
Cuối năm là dịp để các nhãn hàng lớn “khoe” những TVC, phim giới thiệu được đầu tư của mình vào Year End Party.
Hơn nữa, để thúc đẩy doanh số, doanh nghiệp còn có thể sử dụng những đoạn video về sản phẩm/ dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng hơn.
Xu hướng Video Marketing đang ngày càng phát triển và mang lại hiệu quả vượt trội so với content truyền thống khác.
Video chính là lĩnh vực mà bộ phận Marketing của các cửa hàng phải có sự đầu tư đúng đắn để khai thác lợi ích khổng lồ mà nó có thể mang lại.
————————–
ButVangMedia với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất phim quảng cáo, cam kết sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những thước phim sắc nét, sáng tạo, hấp dẫn, góp phần đẩy tăng doanh thu cho công ty bạn.